Nghiên cứu thành phần có trong Linh Tự Đan giúp bồi bổ trứng, tăng cơ hội thụ thai ở phụ nữ

Ngoài các thảo dược quý như bạch tật lê, nhân sâm,... Trong viên uống Linh Tự Đan còn có chứa các vi chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản như L-Arginine, L-carnitine, kẽm và acid folic giúp cải thiện chất lượng tế bào trứng.

Thành phần L-Arginine trong Linh Tự Đan tăng sự phát triển tế bào trứng và sự làm tổ của phôi

l-Arginine một acid amin giúp cải thiện lưu thông đến các cơ quan sinh sản; điều đó có thể tăng cường sự phát triển của tế bào trứng và sự làm tổ của phôi. Battaglia và cộng sự đã theo dõi dòng chảy Doppler tử cung và nang để đáp ứng với điều trị L-arginine trong các chu kỳ điều trị thụ tinh trong ống nghiệm ở những người đáp ứng kém. Nhóm được điều trị bằng L-arginine đã chứng minh tốc độ dòng chảy Doppler được cải thiện, tỷ lệ hủy thấp hơn và tăng số lượng tế bào trứng được thu thập và chuyển phôi. Trong số 17 phụ nữ trong nhóm bổ sung L-arginine, 3 phụ nữ có thai so với 0 trong số 17 phụ nữ ở nhóm không bổ sung

Nghiên cứu thành phần L-arginine trong việc cải thiện chất lượng trứng 

Thành phần L-Carnitine trong Linh Tự Đan giúp cải thiện khả năng sinh sản của nữ giới 

L-Carnitines là một trong những thành phần có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất so với tất cả các chất dinh dưỡng khác trong lĩnh vực sinh sản ở nữ giới.

Các nghiên cứu đề nghị rằng carnitine làm giảm tổn thương cấu trúc tế bào trứng và sự hoại tử tế bào phôi thai. Carnitine, qua hệ thống vận chuyển carnitine, là đối tác chính trong quá trình beta oxy hóa lipid. Trong quá trình đạt được khả năng của tế bào trứng, các enzym liên quan đến quá trình bêta oxy hoá lipid thể hiện rất mạnh mẽ.

Về chi tiết, L-carnitine có tác dụng bảo vệ chống lại các chất có hại có mặt trong dịch màng bụng của những phụ nữ mặc bệnh lạc nội mạc tử cung, là những chất có thể ảnh hưởng đến cấu trúc tế bào trứng và sự hình thành phôi thai. Các Carnitine cần thiết cho quá trình oxy hóa trong ty thể của các axit béo và đóng vai trò quan trọng trong nguồn cung cấp năng lượng của tế bào trứng.

Nghiên cứu tác dụng của L-carnitine trong cải thiện khả năng sinh sản của nữ giới

Ngoài ra còn có sự kết hợp của acid folic và kẽm. Đây đều là những vi chất dinh dưỡng có nhiều trong thịt và hải sản. Kẽm hoạt động như 1 cofactor cho hơn 80 metalloenzym liên quan đến sự sao chép ADN và sự tổng hợp protein. Bởi vì sự sao chép ADN là phần chủ yếu của sự phát triển tế bào mầm, kẽm dường như quan trọng đối với sự tái bản. Hơn nữa, các protein có liên quan đến kẽm có tham gia vào sự diễn giải gien của các thụ thể nội tiết tố steroid, và kẽm cũng có những đặc tính chống oxy hoá và chống hoại tử tế bào.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM LINH TỰ ĐAN

Thành phần

  • Keo ong: Có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên, kháng viêm, bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch.
  • Hoàng bá (Phellodendron amurense Rupr.): Thuộc họ Cam Quýt – Rutaceae. Hoàng bá được áp dụng trong công thức kết hợp để điều trị viêm loét cổ tử cung và lộ tuyến trên 360 bệnh nhân đạt tỷ lệ khỏi và đỡ 96%. Hoàng bá có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp sự tái tạo tổ chức ở nơi tổn thương cổ tử cung được nhanh hơn (Trung Dược Học).
  • Nhân sâm (Panax ginseng): Thuộc họ Ngũ gia bì (Araliaceae). Trong Trung dược, nhân sâm giúp làm cường tráng thân thể, bổ dưỡng nguyên khí, tác dụng tốt đối với đàn ông bị liệt dương, xuất tinh sớm. Nhân sâm làm tăng sản xuất các hormone sinh dục.
  • Bạch tật lê (Tribulus terrestris L.): Thuộc họ Tật lê (Zygophyllaceae), có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ sung nội tiết tố nam một cách tự nhiên, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.
  • L – Arginine: Giúp giãn mạch máu, tăng lưu lượng máu tới tử cung, buồng trứng cũng như bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Qua đó, L-Arginine có tác dụng tăng cường chức năng ở các cơ quan sinh sản, hỗ trợ sản xuất tinh trùng, cải thiện ham muốn tình dục.
  • L – Carnitine: Bổ sung lượng L– Carnitine thích hợp sẽ cải thiện đáng kể số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp tinh trùng vận động tốt hơn.
  • Kẽm: Là nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự sinh sản. Nguyên tố kẽm cũng rất cần thiết cho quá trình trao đổi của các hormone sinh dục, sự rụng trứng, chức năng của tinh hoàn, sự khởi tạo và trưởng thành của tinh trùng, sự khỏe mạnh của mẹ và thai nhi trong suốt thời kỳ mang thai.
  • Acid folic: Là vi chất cần thiết, đặc biệt với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Bổ sung acid folic cũng có thể trực tiếp kích thích rụng trứng ở phụ nữ. Acid folic cũng đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng tinh trùng ở nam giới. Bổ sung acid folic kết hợp cùng kẽm giúp tăng số lượng tinh trùng.

Công dụng

  • Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn cho cả nam và nữ.
  • Tăng cường chức năng sinh sản: Giúp nam giới tinh trùng nhiều, nhanh, khỏe – Nữ giới trứng tốt, niêm mạc đẹp.
  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa và đường sinh dục, tạo tiền đề cho một sức khỏe tốt, thuận lợi cho quá trình thụ thai ở cả 2 vợ chồng.
  • Phòng ngừa vô sinh hiếm muộn sau sảy, nạo hút thai.

Đối tượng sử dụng

  • Tất cả các cặp vợ chồng đang mong có con/ chậm có con.
  • Nam giới tinh trùng yếu, loãng, khả năng vận động của tinh trùng kém.
  • Nữ giới mắc buồng trứng đa nang, kinh nguyệt không đều (rối loạn phóng noãn).
  • Phụ nữ niêm mạc mỏng, viêm nhiễm đường sinh dục.
  • Các trường hợp chuẩn bị làm IUI, IVF.

Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện phụ sản lớn cho thấy hiệu quả tích cực

1. Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng được cải thiện đáng kể. Linh Tự Đan mang lại hiệu quả cho các cặp vợ chồng muốn có thai tự nhiên hoặc có thai với phương pháp được chỉ định bơm tinh trùng vào tử cung.

2. Tại Bệnh viện Từ Dũ: Sau 6 tuần sử dụng Linh Tự Đan, số lượng, chất lượng và sự di chuyển của tinh trùng thay đổi theo chiều hướng tốt. Đã có cặp vợ chồng hiếm muộn sử dụng Linh Tự Đan và có thai tự nhiên.

Các giai đoạn cải thiện khi dùng Linh Tự Đan

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng Linh Tự Đan chia sẻ sức khỏe của họ cải thiện rõ rệt qua 3 giai đoạn:

Sau 2 - 4 tuần:

  • Sức khỏe toàn trạng nâng lên, tinh thần thoải mái.

Sau 1 - 2 tháng:

  • Với nữ giới: Chỉ số hormone kích thích nang FSH chững lại và giảm dần, buồng trứng phát tín hiệu đến tuyến yên, tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Với nam giới: Tinh dịch đặc, có màu vàng nhạt hoặc trắng đục, lỏng dần sau khoảng 5 - 40 phút khi xuất tinh. Khả năng tiếp cận trứng của các tinh binh cũng sẽ được nâng cao hơn.

Sau 3 tháng sử dụng:

  • Với nữ giới: Chỉ số FSH ổn định và trở về mức cho phép. Chất lượng trứng thay đổi theo chiều hướng tốt.
  • Với nam giới: Xét nghiệm tinh dịch cho thấy, mật độ tinh trùng trung bình khoảng từ 60 - 80 triệu tinh trùng/ml tinh dịch. Khả năng di chuyển trên 75%, trong đó có 25% có thể di chuyển nhanh. Ngoài ra, số lượng tinh trùng có hình thái bình thường trên 30%. Người dùng ăn uống tốt, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh, vui tươi. Nhiều cặp vợ chồng đã thụ thai tự nhiên.

Do đó, sử dụng Linh Tự Đan đều đặn sẽ giúp tác động toàn diện vào sức khỏe sinh sản của nữ giới. Giúp cải thiện chất lượng của các tế bào nang trứng, đồng thời giúp trứng to chắc khỏe, dễ dàng thụ thai.


Bình luận

Bài viết nổi bật