Linh Tự Đan - Bổ trứng, mạnh tinh trùng hiệu quả đã được nghiên cứu lâm sàng

Linh Tự Đan là sản phẩm thảo dược có chứa các thành phần từ đông tây y kết hợp giúp cung cấp các dưỡng chất tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục nam.

Thành phần

◊ Keo ong: 100 mg.

◊ Cao hoàng bá: 100 mg.

◊ Cao nhân sâm: 100 mg.

◊ L-Arginine: 100 mg.

◊ Cao bạch tật lê: 55 mg.

◊ L-Carnitine fumarate: 50 mg.

◊ Kẽm picolinate: 6 mg.

◊ Acid folic: 50 mcg.

* Keo ong: Có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên, kháng viêm, bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch.

* Hoàng bá (Phellodendron amurense Rupr.): Thuộc họ Cam Quýt – Rutaceae. Hoàng bá được áp dụng trong công thức kết hợp để điều trị viêm loét cổ tử cung và lộ tuyến trên 360 bệnh nhân đạt tỷ lệ khỏi và đỡ 96%. Hoàng bá có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp sự tái tạo tổ chức ở nơi tổn thương cổ tử cung được nhanh hơn (Trung Dược Học).

* Nhân sâm (Panax ginseng): Thuộc họ Ngũ gia bì (Araliaceae). Trong Trung dược, nhân sâm giúp làm cường tráng thân thể, bổ dưỡng nguyên khí, tác dụng tốt đối với đàn ông bị liệt dương, xuất tinh sớm. Nhân sâm làm tăng sản xuất các hormone sinh dục.

* Bạch tật lê (Tribulus terrestris L.): Thuộc họ Tật lê (Zygophyllaceae), có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ sung nội tiết tố nam một cách tự nhiên, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.
* L – Arginine: Giúp giãn mạch máu, tăng lưu lượng máu tới tử cung, buồng trứng cũng như bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Qua đó, L-Arginine có tác dụng tăng cường chức năng ở các cơ quan sinh sản, hỗ trợ sản xuất tinh trùng, cải thiện ham muốn tình dục.

* L – Carnitine: Bổ sung lượng L– Carnitine thích hợp sẽ cải thiện đáng kể số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp tinh trùng vận động tốt hơn.

* Kẽm: Là nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự sinh sản. Nguyên tố kẽm cũng rất cần thiết cho quá trình trao đổi của các hormone sinh dục, sự rụng trứng, chức năng của tinh hoàn, sự khởi tạo và trưởng thành của tinh trùng, sự khỏe mạnh của mẹ và thai nhi trong suốt thời kỳ mang thai.

* Acid folic: Là vi chất cần thiết, đặc biệt với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Bổ sung acid folic cũng có thể trực tiếp kích thích rụng trứng ở phụ nữ. Acid folic cũng đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng tinh trùng ở nam giới. Bổ sung acid folic kết hợp cùng kẽm giúp tăng số lượng tinh trùng.

Công dụng:

  • Tăng cường dinh dưỡng và năng lượng cho trứng và tinh trùng nhờ có các thành phần như L - Arginine, L - carnitine, nhân sâm, kẽm. Nhờ đó giúp trứng chắc khỏe, to mẩy, tinh trùng khỏe mạnh.
  •  Điều hòa hormone sinh dục trong cơ thể nhờ bạch tật lê, nhân sâm nên giúp cải thiện sinh lý cho cả nam giới và nữ giới.
  • Kháng khuẩn, chống viêm nhờ có thành phần keo ong, cao hoàng bá và kẽm. Nhờ đó Linh Tự Đan giúp trứng và tinh trùng dễ gặp nhau, tạo điều kiện cho phôi làm tổ, tăng khả năng thụ thai.

Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện phụ sản lớn cho thấy hiệu quả tích cực

  • Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng được cải thiện đáng kể. Linh Tự Đan mang lại hiệu quả cho các cặp vợ chồng muốn có thai tự nhiên hoặc có thai với phương pháp được chỉ định bơm tinh trùng vào tử cung.
  • Tại Bệnh viện Từ Dũ: Sau 6 tuần sử dụng Linh Tự Đan, số lượng, chất lượng và sự di chuyển của tinh trùng thay đổi theo chiều hướng tốt. Đã có cặp vợ chồng hiếm muộn sử dụng Linh Tự Đan và có thai tự nhiên.

Linh Tự Đan - Bổ trứng, mạnh tinh trùng, có con dễ dàng


Bình luận

Bài viết nổi bật