Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng thảo dược cực đơn giản

Rất nhiều câu hỏi liên quan tới cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà được gửi về cho chúng tôi. Có lẽ mọi người đều lo lắng vì bệnh yếu sinh lý đang gây vô vàn tác động xấu đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản về lâu về dài. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một sản phẩm từ thảo dược có thể đẩy lùi tình trạng khó nói này? Hãy cùng tham khảo bài viết để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

Bệnh yếu sinh lý khiến nam giới gặp hàng loạt vấn đề rắc rối

Yếu sinh lý khiến nam giới tự ti, áp lực tâm lý. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Cụ thể:

- Gây rối loạn cương dương: Dương vật sẽ không đạt được độ cương cứng cần thiết hoặc không thể cương cứng trong quá trình quan hệ.

Nam-giới-bị-yếu-sinh-lý-sẽ-thấy-đau-dương-vật.jpg

Nam giới bị yếu sinh lý sẽ thấy đau dương vật

- Đau dương vật: Nam giới sẽ có cảm giác đau khi đi tiểu sau quan hệ/xuất tinh.

- Gây rối loạn xuất tinh: Dù đạt được độ khoái cảm tột cùng nhưng nam giới vẫn không thể xuất tinh. Một số trường hợp lại bị xuất tinh ngược vào bên trong gây nguy hiểm đến sức khỏe.

- Suy giảm ham muốn tình dục: Cánh mày râu không còn hứng thú trong quan hệ tình dục. Dù đối phương có kích thích hay gợi tình đến mức độ nào vẫn không có cảm giác.

- Không có cảm giác cực khoái sau xuất tinh: Thông thường, xuất tinh đồng nghĩa với việc đã đạt được cực khoái. Thế nhưng, khi bị yếu sinh lý, dù đã xuất tinh nhưng nam giới vẫn không được thỏa mãn. Còn đối phương thì cảm thấy bị hụt hẫng.

Bên cạnh những rắc rối trong chuyện chăn gối thì bệnh yếu sinh lý cũng khiến chức năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng ít nhiều.

Yếu sinh lý ảnh hưởng tới chức năng sinh sản 

Đại đa số nam giới khi bị yếu sinh lý đều có chung tâm lý lo lắng và sợ bệnh ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, gây vô sinh

Thật ra, yếu sinh lý khiến nam giới "tụt dốc phong độ" trong "chuyện ấy" nhưng không trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng có con nếu các anh vẫn xuất tinh được và chất lượng tinh trùng còn tốt. Tuy nhiên, nếu không được hỗ trợ cải thiện sớm, hai vợ chồng sẽ chậm con hơn bình thường vì khi sinh lý yếu, các khoái cảm tình dục cũng dần mất đi, tần suất quan hệ thưa dần, khả năng tinh trùng gặp trứng để thụ thai cũng ít hơn.

Với những trường hợp nam giới vì suy giảm testosterone (hormone được sản xuất bởi tinh hoàn), rơi vào giai đoạn mãn dục, không còn ham muốn dẫn tới dương vật không thể cương cứng hoặc cơ thể kém sản xuất nitric oxide (NO) làm giảm độ co giãn của mạch máu, hình thành mảng xơ vữa động mạch, máu đổ về dương vật yếu gây rối loạn cương dương, khó giao hợp thì các quý ông sẽ khó có con một cách tự nhiên.

Vậy trước những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và khả năng sinh sản, nam giới bị yếu sinh lý nên làm thế nào để sớm có con?

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà

Giới chuyên gia cho biết, mặt trái của nhịp sống hiện đại khiến nam giới thường xuyên phải đối mặt với stress, căng thẳng, mất ngủ, dùng nhiều bia, rượu, ít vận động,… làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Ngoài ra, nồng độ testosterone thấp cũng là nguyên nhân thường gặp đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh lý, sinh sản của nam giới. Đồng thời, tuổi tác và lối sống thiếu khoa học khiến nồng độ NO suy giảm nhanh, chậm phục hồi, không đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản của cơ thể dẫn đến các vấn đề về tim mạch và khả năng cương cứng của dương vật.

Do đó, cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà là hạn chế những mặt tiêu cực của lối sống hiện đại, đồng thời cần tác động trúng đích, giải quyết đúng nguyên nhân là hỗ trợ cơ thể tăng cường sản xuất testosterone nội sinh, giúp nam giới lấy lại ham muốn, làm chậm mãn dục, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. Song song với đó, cần thúc đẩy các tế bào nội mạc mạch máu sản sinh nhanh, liên tục NO tự nhiên, từ đó cải thiện rối loạn cương dương, sinh lý yếu, nâng cao tần suất và chất lượng đời sống tình dục, sớm có con.

Bình luận

Bài viết nổi bật